1. Masara Membership là gì?

Masara Membership là chương trình Khách Hàng Thân Thiết mới, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Masara. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết Masara?

Bạn sẽ trở thành Khách Hàng Thân Thiết Masara ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký (đố điện thoại). Bạn có thể được yêu cầu cung cấp các thông tin khác (để nhận tất cả ưu đãi đủ điều kiện): tên người dùng, ngày sinh (ngày sinh chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất theo chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ khác có xác minh ngày sinh), địa chỉ email, địa chỉ liên lạc.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu thăng hạng trong vòng 1 năm dương lịch như sau:

Chi tiêu tích luỹ từ 3 triệu đến dưới 5triệu hoặc hóa đơn đầu tiên từ 2 triệu đến dưới 3 triệu: Thành viên Bạc

Chi tiêu tích luỹ từ 5 triệu đến dưới 10 triệu hoặc hóa đơn đầu tiên từ 3 triệu đến dưới 5 triệu: Thành viên Vàng

Chi tiêu tích luỹ từ 10 triệu hoặc đơn hàng đầu tiên từ 5 triệu: Thành viên Kim Cương

Lưu ý:

Các sản phẩm được sale trên 30% không được tính vào chi tiêu tích lũy.

Điểm tích lũy hạng năm 2020 được tính đến hết 31/12/2020, thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng trong năm liền trước (tính theo năm dương lịch)
Ví dụ 1:
Vào ngày 31/12/2020, bạn lên hạng là Thành viên Vàng có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 5.000.000đ. Trong năm 2021 bạn được hưởng ưu đãi của Thành viên Vàng, nếu tổng chi tiêu tích lũy của bạn từ 1/1/2021 đến 1/5/2021 là 10.000.000đ hoặc bạn mua 1 đơn trị giá 5.000.000đ thì bạn đạt và đươc hưởng ưu đãi của hạng Kim Cương từ 2/5/2021.

Ví dụ 2: Vào ngày 31/12/2020, bạn lên hạng là Thành viên Vàng có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 5.000.000đ. Trong năm 2021, bạn được hưởng ưu đãi của Thành viên Vàng đến hết 31/12/2021. Nếu tổng chi tiêu tích lũy của bạn năm 2021 từ 1/1/2021 đến 31/12/2021 là 3.000.000đ tương ứng hạng Bạc thì sang năm 2022, từ 1/1/2022 bạn là thành viên hạng Bạc.

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?

Cung cấp số điện thoại cho nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng, hoặc đặt hàng online qua facebook chat, zalo chat, đặt hàng website hoặc hotline 0903302066 – (0283) 516 3166. Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán. Nếu thay đổi số điện thoại mới, bạn vui lòng thông báo với MASARA theo các phương thức trên tránh tình trạng mất điểm tích lũy.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết Masara là gì?

Ngay khi trở thành Member của MASARA, bạn sẽ được tặng ngay ưu đãi giảm 100.000vnđ cho 1 đơn hàng tiếp theo (không sử dụng cho các sản phẩm giảm trên 30%)

Thành viên Bạc:

- Giảm 5% cho mỗi lần mua sắm.
- Giảm 15% cho 01 đơn hàng trong ngày Member Day (ngày 05 hàng tháng)

-Tặng 1 voucher 200.000vnđ sử dụng cho tuần sinh nhật (trước sinh nhật 03 ngày và sau sinh nhật 03 ngày).

Thành viên Vàng:
- Giảm 10% cho mỗi lần mua sắm.
- Giảm 20% cho 01 đơn hàng trong ngày Member Day (ngày 05 hàng tháng)

-Tặng 1 voucher 300.000vnđ sử dụng cho tuần sinh nhật (trước sinh nhật 03 ngày và sau sinh nhật 03 ngày).

Thành viên Kim Cương:
- Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.
- Giảm 25% cho 01 đơn hàng trong ngày Member Day (ngày 05 hàng tháng)

-Tặng 1 voucher 500.000vnđ sử dụng cho tuần sinh nhật (trước sinh nhật 03 ngày và sau sinh nhật 03 ngày).

Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn và email.
Lưu ý: Ưu đãi giảm dịp Sinh nhật và Giảm giá mỗi lần mua sắm chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá (Không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác trừ khi có thông báo).

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ MASARA VIỆT NAM

Giỏ hàng